Face Off With Mon Tulfo and Raymart Santiago On TV Patrol For The NAIA Fist Fight Incident Video!


Fresh from their different appeal to the police station and to the public due to an unfortunate incident at NAIA, Mon Tulfo and Raymart Santiago face off live on TV Patrol with Noli de Castro interviewing them. Both parties denied the accusation that they denied Fist Battle of Claudine Barretto-Raymart Santiago V.S. Raymart Santiago on Sunday at the terminal 3 of the said international airport.

The veteran broadcaster fearlessly questioned both parties objectively first with Raymart who fears for the safety of his family after he watched the Mon’s brother  Ben, Raffy and Erwin Tulfo declaring their revenge against the Santiagos via their TV5 program “T3″.

“Narinig ko po. Normal na tao lang po tayo. Siyempre po natatakot para sa mga anak ko, sa asawa ko,” he said.

“Hindi naman po ako sanay sa mga ganyang klaseng away. Ang sa akin lang po, kaya po nangyari iyon, pinrotektahan ko lang po ‘yung pamilya ko, asawa ko at mga anak ko,” he added.

Now, who initiated the said brawl since both parties are claiming that’s the opposite camp is the one who started it.

Here’s what Raymart Santiago stresses:

“Hindi po totoo ‘yan, hindi po totoo ‘yan. Lumapit po ako at tinanong ko sa kanya kung ano po ang ginagawa niya tapos bigla na lang niya akong sinuntok. Actually ngumisi nga siya e, ngumingisi po siya tapos bigla niya akong sinuntok at sinipa. ‘Yun po ang katotohanan,” he said.

While Mon Tulfo reacts:

“Wala akong dahilan na magsimula ng gulo dahil hindi ko naman sila kalaban. At pangalawa, nagmamadali akong lumabas dahil nag-aantay na ‘yung aming driver. Pangatlo, ako’y gutom na gutom na dahil malayo ‘yung bihayeng Davao,” he said.

Mon Tulfo has filed charges of grave coercion and physical injury against the celebrity couple and their companions over the brawl at NAIA-3 while the Santiago couple is set to file counter cases against the columnist

Watch the Face-off video of Mon Tulfo and Raymart Santiago on TV Patrol

video by by fusakoyoshiko07

2 thoughts on “Face Off With Mon Tulfo and Raymart Santiago On TV Patrol For The NAIA Fist Fight Incident Video!

  1. Pingback: Isyung HR sa “Tulfo – Santiago Thrilla in NAIA” by Mokong « Human Rights Online Philippines

  2. ANO BA YAN…NAKAKAHIYA KAYO..SINISIRA NINYO LALO ANG IMAGE NANG MGA PILIPINO…SIRA NA NGA TAY0 LIVE PA KAUNG NAKIKIPAG AWAY(RAYMART AND CLAUDINE)CELEBTRITES PA NMAN KAYO GANYAN BA TALAGO KAU KA BABA KUNG MAG ISIP……..ANG BAGAY SA INYONG DALAWA DI NA BIBIGYAN PA NANG PROJECT…DI NA MAN KAU BAGAY NA PAG HANGAN AT MAGING MODELO SA MGA BAGONG HENERASYON NA ARTISTA……..BOTH OF YOU ARE BAD INFLUNCE…….MGA WALANG KWENTANG TAO…..IDOL PA NAMAN NAMIN KAU PERO NGAUN ALAM NA NAMIN ANG TUNAY NINYONG KULAY MGA PEKENG ARTISTA…

Share your thoughts!

