Vhong Navarro Reveals Masterminds Behind the Assault in Buzz Ng Bayan; “Hindi Ako Rapist” [Full Video Part 2]


Vhong Navarro was interviewed in Buzz Ng Bayan by Boy Abunda and revealed the masterminds behind the assault.

vhong-navarro-TELL ALL INTERVIEW IN BUZZ NG BAYAN PART 2

Here’s the transcript and Video Part 2 of Vhong Navarro’s Interview in Buzz Ng Bayan:

“Merong pangba-blackmail na nangyari. Ginawa lang ang pagpapa-blotter na yun para may panghawakan sila laban sa akin.”

“Kailangan kong magbayad daw ng P1M. Sinagad pa nila ng P2M, sabi ko hindi ko kaya. Hindi pa ako nagbabayad. Pinakawalan ako dahil kailangan ko daw ibigay ng Jan. 23 ng hapon.”

“2 beses akong nagpunta doon. Nagpunta ako Friday, Jan. 17 (10:45PM). Sinundo ako sa lobby. Tapos nag-inom kami.”

“Friendly meeting ito, hindi ko girlfriend [yung babae]. Hindi ako gagawa ng move kung wala syang motibo.”

“May nangyari pero walang sexual intercourse. Wala akong kalmot o sugat. Malinaw na gusto nya ang nangyari.”

“Noong pauwi na ako, tinext nya ako na “Bad boy ka”. Tapos sabi ko na lang, “Sorry, bawi na lang ako”.

“Kinabukasan, nagtext sya na gustong pag-usapan ang nangyari. Ang binigay kong araw ay Wednesday. Sweet sya nong araw na yun.”

“Pagdating ko doon, noong papasok na kami sa unit, sabi nya “Binigla mo ako”. Di pa daw sya nakapaglinis,e alam nyang pupunta.”

“Tapos, lumabas muna sya [babae], tapos may pumasok na lalake, tinutukan ako ng baril.”

“Tinali yung kamay at paa ko, yung ulo nilagay nila sa sahig habang may nakatutok sa akin na baril. Pinagsasapak ako.”

“Hindi ako sumigaw, kalmado lang ako, tapos nilagyan ng blindfold tapos may mga bago nanamang nangsasapak.”

“Tapos vinideotape nila na sinasabi ko: Ako po si Vhong Navarro, nang-rape ako ng kaibigan ko.”

“May 6-7 people na sumisipa at sumasapak sa akin. Tapos nagsasabi na ng presyo. Natatakot ako, baka barilin na nila ako eh.”

“Tapos pinablotter ako, proteksyon daw nila yun kasi daw baka magsumbong ako.”

“I want justice for this incident”, Vhong emphasized.

Vhong Navarro Interview Part 1

 

3 thoughts on “Vhong Navarro Reveals Masterminds Behind the Assault in Buzz Ng Bayan; “Hindi Ako Rapist” [Full Video Part 2]

  1. Pano naging manyak si vhong,. My katibayan ba? Oh pwedeng mabaliktad dahil isa lang si vhong sila madami.. Isa lang mkakasagot nyan ung nkakakita ng lahat. Ang Dios na buhay, mkaligtas ka man dto sa lupa pero di ka ligtas sa Dios.

Share your thoughts!

